Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Rất khác với đám cưới của người Hindu, đám cưới của người Cơ đốc giáo diễn ra ngắn gọn nhưng dễ chịu. Bộ trang phục trắng hoàn mỹ, Bó hoa rực rỡ, Những cô gái bán hoa nhỏ nhắn đáng yêu… và có lẽ là cả phù rể đáng yêu nữa! Bạn không thể phủ nhận rằng có một sức hấp dẫn riêng đối với mọi thứ.

đầu tiên, họ có các Lễ kỷ niệm trước đám cưới như đính hôn, Brides Shower, Bachelorette Party. Với Máy ảnh Dấu thời gian, Bạn có thể thêm các tem khác nhau theo yêu cầu của mình để tăng giá trị cho các hình ảnh Đã nhấp của bạn.

Vào ngày cưới, họ tuân theo các nghi thức bắt đầu từ việc ngồi của cha mẹ, lễ rước dâu, cô dâu nhập cảnh với cô gái bán hoa, Lời kêu gọi thờ cúng, Lời cầu nguyện mở đầu, Lời thề trong đám cưới, Trao nhẫn, Tôi làm, Ánh sáng của Nến Thống Nhất, Quăng Bó Hoa, Giờ Giải Trí.

Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Nếu bạn đang tham dự bất kỳ Hôn lễ nào như vậy trong những ngày sắp tới, hãy cố gắng xây dựng kỷ niệm với Ứng dụng máy ảnh timeStamp, nơi bạn có thể thêm không chỉ ngày & giờ mà cả Vị trí, Chữ ký, Biểu trưng cũng cho mọi người biết công việc của bạn mà không cần Kiểm tra Tiểu sử của Hình ảnh.


Các nhà tổ chức đám cưới sử dụng các Công cụ khác nhau để quản lý Cơ sở dữ liệu của họ, Nhưng chúng tôi, những người bình thường đều có Công cụ lập kế hoạch của riêng mình với tên Ứng dụng máy ảnh TimeStamp. nơi bạn chỉ cần đặt trước thông tin chi tiết về Con dấu yêu cầu của mình và sau đó Nhấp vào và thưởng thức Hình ảnh được đóng dấu cho đến khi bạn thay đổi Đầu vào của mình. Bạn nhận được Hình ảnh của mình với một con dấu, con dấu này sẽ nói và trình bày chi tiết hơn mà không cần sử dụng thêm phương tiện nào trên màn hình.


Thật thú vị khi tham dự các sự kiện Đám cưới như vậy, nơi bạn có thể thể hiện kỹ năng của mình và giúp người thân và người thân yêu của bạn sống lại những Khoảnh khắc bất cứ khi nào họ nhìn thấy những hình ảnh đã nhấp của bạn được khắc bằng tem giải thích về Ngày giờ, con người, sự kiện và các thông tin đầu vào tùy chỉnh của bạn.


Cô dâu chú rể bận rộn với rất nhiều sự kiện nối tiếp nhau trong ngày đặc biệt của mình. nếu bạn tin tưởng vào Khách, Phù dâu và Phù rể có vẻ quá phấn khích.

Ghi lại Khoảnh khắc và đặt tên cho nó.

Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Nếu nói về Chủ đề và Trang trí, Nó làm dịu sự kiện, thì những thứ này cần phải có để Lễ trở nên đẹp đẽ. Từ Bó hoa rực rỡ, Bánh cưới, Áo cưới, Nhẫn cưới, Trang trí Địa điểm Tổ chức tiệc cưới làm tăng thêm rung cảm cho đám cưới và tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ Lễ rước. Bạn có thể ghép ảnh có Tem giải thích lời nói và cảm xúc của mình.

Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Để biết thêm về Ứng dụng Máy ảnh Dấu thời gian Bấm vào đây:

Tải xuống Ứng dụng ngay bây giờ.


                            Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Comments

Popular posts from this blog

Thêm dữ liệu vị trí chính xác trong khi chụp ảnh bằng máy ảnh di động

You Go Girl! (타임 스탬프 카메라)

휴대폰으로 사진에 사용자 지정 서명 스탬프 삽입