Bạn đi gái! (Máy ảnh TimeStamp)

 


Nếu bạn muốn làm điều gì đó, bạn có thể, bạn phải làm. Đó là quyết định của bạn, Ý chí của bạn, cuộc sống của bạn, sức mạnh của bạn. Cuộc sống dù sao cũng không thể đoán trước được. bởi vì Cuộc sống hoặc là một cuộc phiêu lưu táo bạo hoặc không có gì cả.


Ngày nay, các cô gái đi du lịch Một mình, gặp gỡ những người mới, chứng kiến ​​Văn hóa mới, đối đầu với các Cộng đồng khác nhau và sẵn sàng tạo ra Sự khác biệt trên Thế giới bằng cách quảng bá những điều này rằng Thế giới là Tất cả đều an toàn cho phụ nữ. Tất nhiên, cả một chặng đường dài phía trước, nhưng ai đó cần bắt đầu tin tưởng và sống như vậy trước để trở thành hình mẫu và truyền cảm hứng cho những cô gái khác.

Đi du lịch luôn là niềm vui, và khi bạn đang lên kế hoạch cho một điều gì đó không thuyết phục mà vẫn bị lung tung, thì điều đó sẽ khiến bạn trở nên khác biệt với những người còn lại. Ngày nay các cô gái đang trên đường tạo ra những chiếc thuyền cưỡi mới cho chính mình. ai nói! Con gái không bình đẳng, đã giơ tay lên tiếng, giờ đã đến lúc xã hội phải chấp nhận họ với mọi sự đối xử bình đẳng giữa nam và nữ.

Ở đây tôi đang giới thiệu Một ứng dụng, Máy ảnh dấu thời gian cho tất cả các cô gái ngoài kia có kế hoạch thực hiện một Chuyến đi phấn khích của riêng họ. Với mọi hình ảnh đã chụp, bạn sẽ nhận được các tính năng đóng dấu để làm cho hình ảnh rõ ràng hơn.

Dưới đây là những điều mà một cô gái cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến một nơi vô định ...


  • Đi đâu
  • Nghĩ thoáng ra
  • Hãy mạo hiểm nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng
  • Viết nhật ký!
  • Nói chuyện!
  • Đừng chia sẻ quá mức
  • Đi mua sắm
  • Nụ cười
  • Nhảy
  • Có sự tự tin
  • Chạm vào những người phụ nữ khác
  • Nhà trọ nghiên cứu
  • khám phá văn hóa
Ngày nay các cô gái cũng có câu trả lời để làm cho tất cả các thanh Nâng lên.

Nếu bạn đặt câu hỏi cho cô ấy, cô ấy sẽ cho bạn những câu trả lời phù hợp ...

Nếu bạn là một cô gái và muốn trả lời những câu hỏi đó của Xã hội thì đây bạn ...

  • Tôi không bị lạc. Tôi biết mình đang đi đâu.
  • Thật vậy, tôi là Solo. Nó không có nghĩa là tôi bị tiêu diệt.
  • Bạn tin rằng tôi gan dạ? Nhiều nghĩa vụ - cảm thấy tốt hơn.
  • Không, tôi không mạo hiểm solo để nuôi dưỡng một trái tim đang rối bời. (Trong mọi trường hợp, đó là một suy nghĩ thông minh).
  • Không, không nghi ngờ gì nữa, tôi không trốn chạy bất cứ thứ gì.
  • Không, tôi không giàu, tôi biết cách tiêu xài hoang phí.
  • Thật vậy, tôi là một phụ nữ trẻ và tôi đi du lịch một mình.

Bạn biết rằng bạn có thể in những Câu này lên hình ảnh của mình với sự trợ giúp của tính năng Dấu chữ ký của Máy ảnh TimeStamp.

Kiểm tra hình ảnh:

Người thám hiểm

Và nếu Bạn nói về các địa điểm, thì có một số Điểm đến Nổi tiếng, nơi phụ nữ chọn đến thăm và khám phá một mình. Đây là danh sách có khắc dấu vị trí! Hãy nghĩ nếu bạn không có vị trí được ghi trên Image, thì việc tìm ra địa điểm sẽ trở nên khó khăn như thế nào nếu bạn lấy hình ảnh từ một nơi nào đó một mình!

Tìm hiểu Bộ sưu tập tuyệt đẹp này của những nữ du khách một mình có ghi Ngày giờ, Vị trí và Dấu chữ ký.


Các điểm đến

Đối với tất cả các cô gái ngoài kia, Cho dù bạn thuộc về nơi nào, Hãy đi và khám phá thế giới. Tôn vinh Cuộc sống của bạn và không chỉ Khoảnh khắc. Bởi vì để đếm Khoảnh khắc, Ứng dụng Máy ảnh Dấu thời gian ở đó để nâng cao trải nghiệm của bạn.

Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper
Máy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime StamperMáy ảnh dấu thời gian: Auto Datetime Stamper

Comments

Popular posts from this blog

Thêm dữ liệu vị trí chính xác trong khi chụp ảnh bằng máy ảnh di động

You Go Girl! (타임 스탬프 카메라)

휴대폰으로 사진에 사용자 지정 서명 스탬프 삽입